leftcenterrightdel
Chương trình mang tên "Đêm hội trăng rằm" của Cơ quan VKSND tỉnh tổ chức tại Buôn Huk A, xã Cư Mgar, huyện Cư Mgar cho hơn 250 cháu thiếu nhi.
leftcenterrightdel
Ngoài việc trao các phần quà là bánh, kẹo, sữa...(trị giá gần 10 triệu đồng) cho các cháu thiếu nhi, VKSND tỉnh Đắk Lắk cũng đã tổ chức thêm các tiết mục đặc sắc khác như: Múa lân, nhảy, hát, đố vui có thưởng...

Chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi trong buôn cùng gia đình và bà con dân làng. Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều phần quà như bánh, kẹo lồng đèn, và đồ chơi để trao tặng cho các em. Ngoài ra, các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, và múa lân sôi động cũng góp phần tạo nên không khí Tết Trung thu rộn ràng và vui tươi.

leftcenterrightdel
VKSND huyện Ea H’Leo phối hợp tặng 400 phần quà (trị giá hơn 8 triệu đồng) cho các cháu thiếu nhi tại Buôn kết nghĩa Tùng Thăng thuộc xã Ea Ral, huyện Ea H’Leo. 

Tại sự kiện, các đơn vị trong ngành KSND tỉnh Đắk Lắk hy vọng thông qua những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và hoạt động này, các em nhỏ sẽ có một mùa Trung thu thật trọn vẹn, thêm lạc quan, phấn đấu trong học tập và luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, đồng thời tiếp tục giữ gìn, kế thừa, phát triển truyền thống tốt đẹp của buôn làng quê hương.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Krông Bông đã phối hợp với Trường Tiểu học Ea Bar trao tặng 100 suất quà (trị giá gần 5 triệu đồng) cho các em thiếu nhi thôn Ea Bar, xã Cư Pui, huyện Krông Bông, là thôn kết nghĩa với 2 đơn vị.
leftcenterrightdel
 VKSND huyện Krông Pắc phối hợp cùng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bé, xã Hòa Đông tặng các phần quà trung thu trị giá 4,5 triệu đồng cho trẻ em tại Buôn kết nghĩa Kreah A, xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắc.

Việc tổ chức Trung thu cho các em nhỏ không chỉ thể hiện sự quan tâm của chính quyền mà còn là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết giữa các dân tộc trong cộng đồng; là tình cảm gắn bó giữa các cán bộ, công chức của Viện kiểm sát với bà con Buôn kết nghĩa.

leftcenterrightdel
 Tại nhà Cộng đồng Buôn Tring 3, phường An Lạc, VKSND thị xã Buôn Hồ phối hợp tặng 220 suất quà (trị giá 4 triệu đồng) cho các cháu trong buôn kết nghĩa; hỗ trợ 1 triệu đồn cho 2 học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 2 triệu đồng mua thẻ BHYT cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời Viện kiểm sát tặng quà cho bà Trần Thị Bắc, người già neo đơn tại địa phương và là địa chỉ nhân đạo của đơn vị  phần quà trị giá 1,3 triệu đồng.
leftcenterrightdel
 VKSND huyện M’Drắk phối hợp với Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng xã Cư San và Trường Tiểu học Lê Quý Đôn, xã CưKróa tặng 160 suất quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi Buôn kết nghĩa - Buôn Thi xã EaTrang.
leftcenterrightdel
 Công đoàn VKSND huyện Buôn Đôn phối hợp tổ chức đến thăm, động viên và tặng 100 suất quà, bánh kẹo với tổng trị giá 7,7 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi là người đồng bào dân tộc thiểu số của Buôn Jang Lành, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.

Sự kiện kết thúc trong niềm vui và những nụ cười rạng rỡ của các em nhỏ và phụ huynh; là minh chứng cho nỗ lực của ngành KSND tỉnh Đắk Lắk trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương./.

Một số hình ảnh khác:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Những nụ cười rạng ngời của các anh, chị Viện kiểm sát và các cháu thiếu nhi của Buôn kết nghĩa.
leftcenterrightdel
Các em nhỏ nhanh chóng xếp hàng đều đặn sau khi được các anh chị Viện kiểm sát hướng dẫn. 
leftcenterrightdel
Bé nhận quà sau tiết mục văn nghệ...

 

 

Hải Âu