Ngày 13/9/2024, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động VKSND TP Hòa Bình đã tổ chức vận động và quyên góp tiền ủng hộ các nạn nhân bị thiệt hại do bão Yagi được tổng số tiền 5,5 triệu đồng và đến trao tặng tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hòa Bình.

leftcenterrightdel
Đại diện VKSND TP Hoà Bình trao tặng quà ủng hộ nạn nhân bị ảnh hưởng do bão Yagi cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hòa Bình.

Cùng ngày, đại diện lãnh đạo, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên VKSND TP Hòa Bình đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà cho đại diện gia đình và cháu Dương Nguyễn Tiến Đạt (SN 2018), là 1 trong 3 nạn nhân vụ sạt lở đất xảy ra vào rạng sáng ngày 12/9/2024 tại xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình; hiện đang được chăm sóc và điều trị tại Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Văn Trung - Phó Viện trưởng VKSND TP Hòa Bình trao tặng quà cho cháu Dương Nguyễn Tiến Đạt.

Qua thăm hỏi, về cơ bản cháu Đạt hiện đã ổn định về tâm lý, các vết thương do vụ sạt lở đất gây ra đang được các bác sĩ tại bệnh viên tích cực theo dõi và điều trị.

Hoàn cảnh của gia đình cháu Đạt vô cùng éo le, cả bố và mẹ đã thiệt mạng trong vụ sạt lở đất, để lại 3 chị em cho ông bà chăm sóc.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Trung - Phó Viện trưởng VKSND TP Hòa Bình đã trao tặng số tiền 3 triệu đồng và phần quà cho cháu Dương Nguyễn Tiến Đạt.

leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cảm ơn sự quan tâm và tình cảm chân thành của tập thể VKSND TP Hòa Bình.

Đại diện gia đình đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo và tập thể cán bộ của đơn vị bởi sự quan tâm và động viên trong lúc gia đình gặp nhiều khó khăn, mất mát.

Cũng tại buổi thăm gặp, Đoàn đã trao tặng các suất quà cho Khoa Nhi - Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hòa Bình nhằm gửi đến các cháu thiếu nhi hiện đang điều trị tại Khoa nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 đang đến gần.

leftcenterrightdel
Đoàn trao tặng các suất quà nhân dịp Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Khoa Nhi.

Phát biểu thay mặt đơn vị, bác sĩ Trần Hoàng Dương - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tình cảm chân thành của tập thể lãnh đạo, cán bộ VKSND TP Hòa Bình tới nạn nhân bị thiệt hại do bão Yagi và các trường hợp các cháu nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Mai Loan