Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí: Nhữ Văn Hùng, Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh; Nguyễn Thị Thuý Lan, Phó Viện trưởng VKSND huyện Thanh Liêm cùng các công chức, đoàn thanh niên hai đơn vị.

Đại diện chính quyền địa phương có các đồng chí: Trần Xuân Thành, Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; Trần Văn Quân, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Thanh Hải.

leftcenterrightdel
Các nhu yếu phẩm thiết yếu được Đoàn công tác chuẩn bị trao đến tận tay người dân bị ảnh hưởng bởi mưa bão ở xã Thanh Hải.

Đoàn công tác đã trao tặng các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, nước lọc, bánh mì, bột canh, mắm, muối…là những thực phẩm hết sức cần thiết để hỗ trợ bà con khắc phục sau mưa bão.

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm, bày tỏ tình cảm, sự chia sẻ trước những khó khăn, thiếu thốn của bà con nhân dân trong vùng bị ngập lụt.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Đoàn đến thăm hỏi, trao quà cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Những phần quà ý nghĩa, thiết thực đã được trao đến các gia đình, thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của của cán bộ, công chức ngành KSND tỉnh Hà Nam, với mong muốn hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Cán bộ Đoàn thanh niên Viện kiểm sát giúp người dân dọn dẹp sau bão lụt.

Đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Thanh Hải đã trân trọng cảm ơn tình cảm và những món quà động viên có ý nghĩa thiết thực của công chức ngành KSND tỉnh Hà Nam đối với người dân trên địa bàn huyện Thanh Liêm nói chung và người dân xã Thanh Hải nói riêng.

Phan Hải