Tại chương trình thiện nguyện, VKSND thị xã Điện Bàn đã trao tặng 150 chiếc mũ bảo hiểm với tổng trị giá 90 triệu đồng cho cán bộ công chức, người lao động của UBND xã Tr’hy, VKSND huyện, TAND huyện, Chi cục THADS huyện và  người dân các hộ nghèo của xã Atiêng, huyện Tây Giang. Đồng thời, VKSND thị xã Điện Bàn trao tặng mũ bảo hiểm cho cán bộ công chức, người lao động của VKSND huyện Đông Giang ...

leftcenterrightdel
 VKSND thị xã Điện Bàn thực hiện chương trình thiện nguyện nhân dịp lễ 30/4 và 1/5.

Phát biểu tại buổi thiện nguyện, đồng chí Lê Văn Phương - Viện trưởng VKSND thị xã Điện Bàn mong rằng, những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của VKSND thị xã Điện Bàn sẽ giúp cho các đồng chí cán bộ công chức và người dân huyện Tây Giang được an tâm, an toàn hơn khi tham gia giao thông trong điều kiện đường xá của địa phương miền núi còn nhiều khó khăn.

Để thực hiện chương trình này, VKSND thị xã Điện Bàn có sự tài trợ của Tập đoàn Quốc tế Á Châu và sự tích cực tham gia, hưởng ứng của toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị.

Với thông điệp “Lan tỏa yêu thương, xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ Kiểm sát”, chương trình góp phần chung tay chia sẻ những khó khăn với người dân địa phương, với cán bộ công chức, người lao động đang công tác, làm việc tại huyện Tây Giang.

Chương trình càng thêm ý nghĩa khi đơn vị thực hiện nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5.

Một số hình ảnh của chương trình:

leftcenterrightdel
 VKSND thị xã Điện Bàn đã trao tặng 150 chiếc mũ bảo hiểm với tổng trị giá 90 triệu đồng.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Văn Phương - Viện trưởng VKSND thị xã Điện Bàn phát biểu tại buổi thiện nguyện.
leftcenterrightdel
 Chương trình nhằm góp phần chung tay chia sẻ những khó khăn với người dân địa phương, với cán bộ công chức, người lao động đang công tác, làm việc tại huyện Tây Giang.
Nhật Nam - X.Nha