Được biết, gia đình chị Nguyễn Thị Huệ là một trong 21 hộ nghèo của địa phương, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Để chung tay giúp đỡ gia đình chị Huệ, VKSND quận Cẩm Lệ đã kêu gọi sự ủng hộ từ cán bộ, người lao động trong đơn vị với tổng số tiền 3.000.000 đồng.

Sau đó, đại diện VKSND quận Cẩm Lệ đã cùng Kho bạc Nhà nước quận Cẩm Lệ trực tiếp trao đến tay gia đình chị Huệ sổ tiết kiệm trị giá 6.000.000 đồng. Số tiền hỗ trợ mặc dù không lớn về vật chất nhưng là tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động, với mong muốn gia đình chị Huệ dùng số tiền này để trang trải cuộc sống, từng bước thoát nghèo.

leftcenterrightdel
 Đại diện hai cơ quan trao tượng trưng sổ tiết kiệm trị giá 6.000.000 đồng cho gia đình chị Huệ. (Ảnh: ĐN)

Tiếp nhận món quà, gia đình chị Huệ không giấu được niềm vui và xúc động, chị cảm ơn sự quan tâm của hai cơ quan VKSND quận Cẩm Lệ và Kho bạc Nhà nước quận Cẩm Lệ. Chị hứa sẽ luôn chấp hành nghiêm túc những quy định của địa phương, cố gắng chăm chỉ lao động, sản xuất để thoát nghèo một cách bền vững trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ của Ngành, nhiệm vụ chính trị tại địa phương, VKSND quận Cẩm Lệ luôn hưởng ứng các chương trình của cấp ủy địa phương về chung tay xây dựng quận Cẩm Lệ ngày càng phát triển và không ai bị bỏ lại phía sau.

 


Phan Quang Đại Nam- VKSND quận Cẩm Lệ