leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Quang Tiến, Viện trưởng VKSND tỉnh ký, trao Biên bản thỏa thuận tặng Nhà tình nghĩa.

Sự kiện diễn ra trước sự chứng kiến của đồng chí Lê Quang Tiến, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Lắk cùng với sự hiện diện của cấp ủy, chính quyền, người dân địa phương và các cơ quan truyền thông.

Chương trình là một phần trong nhiều hoạt động xã hội nhằm thể hiện trách nhiệm và tình cảm của cơ quan VKSND tỉnh Đắk Lắk đối với cộng đồng, đặc biệt là việc chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Căn nhà tình nghĩa được khởi công xây dựng là nhà cấp 4, nền lát gạch men, mái lợp tôn, cửa sắt, với tổng chi phí trên 60 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Căn nhà được khẩn trương xây dựng, bảo đảm thời gian ngắn nhất được bàn giao cho hộ ông Y Nin Niê.

Thời gian vừa qua, 13 căn nhà tình nghĩa mà cơ quan VKSND tỉnh xây dựng được thiết kế kỹ lưỡng, phù hợp với điều kiện sống của người dân địa phương, với mong muốn đảm bảo cuộc sống ổn định và lâu dài cho họ. Các căn nhà này không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng, giúp người nhận cảm thấy ấm lòng và được khích lệ để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Việc tặng những món quà thiết thực (bằng nguồn đóng góp từ cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị) không chỉ góp phần cải thiện điều kiện sống cho những người dân khó khăn tại Đắk Lắk mà còn là minh chứng cho tình đoàn kết và lòng nhân ái trong xã hội. Qua đó, VKSND tỉnh Đắk Lắk hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đóng góp từ cộng đồng để mở rộng quy mô của chương trình, nhằm hỗ trợ cho nhiều gia đình khó khăn hơn nữa trong tương lai.

Sự kiện này là một hành động thiết thực góp phần lan tỏa tình yêu thương, sự quan tâm đến cộng đồng, khích lệ mọi người sống có trách nhiệm và san sẻ cùng nhau./.

Hải Âu - Trung Hiếu