Phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, truyền thống đoàn kết chung tay giúp đỡ người bệnh phục hồi sức khỏe, Chi đoàn VKSND huyện Quỳnh Lưu đã phát 300 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang triều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Lưu.

leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND huyện Quỳnh Lưu phát cháo miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa huyện.

Những suất cháo không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn mang ý nghĩa chia sẻ đến những hoàn cảnh kém may mắn, tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhân đang điều trị bệnh.

Qua hoạt động này, Chi đoàn VKSND huyện Quỳnh Lưu mong muốn thể hiện sự lan tỏa tình yêu thương, tạo hiệu ứng tích cực trong cơ quan, đơn vị và cộng đồng xã hội.

leftcenterrightdel
 Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, giúp đỡ cho những bệnh nhân đang điều trại tại bệnh viện.

Đặc biệt, việc tổ chức hoạt động “Nồi cháo yêu thương” còn là sự thể hiện truyền thống “lá lành đùm lá rách”, một nét đẹp văn hóa của dân tộc. 

leftcenterrightdel
 “Nồi cháo yêu thương” với mong muốn mang đến những suất cháo đong đầy tình cảm cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Mai Anh, Kiểm sát viên VKSND huyện Quỳnh Lưu cho biết, trong thời gian tới, chương trình thiện nguyện của Đoàn thanh niên VKSND huyện Quỳnh Lưu không chỉ dừng lại ở việc cấp phát cháo miễn phí mà sẽ có thêm nhiều chương trình khác nữa để giảm bớt khó khăn cho những mảnh đời bất hạnh, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

P.V