Vừa qua, lãnh đạo VKSND huyện Cát Tiên (tỉnh Lâm Đồng) đã phối hợp với UBND xã Tiên Hoàng và UBND thị trấn Cát Tiên (huyện Cát Tiên) trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và người bị khuyết tật trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND huyện Cát Tiên trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và người bị khuyết tật.

Trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo VKSND huyện Cát Tiên đã đến tận nhà hỏi thăm tình hình đời sống và chúc các hộ gia đình đón Tết vui tươi, an toàn, hạnh phúc.

Cũng trong dịp này, hưởng ứng thực hiện chương trình “Viện kiểm sát chung tay vì người nghèo xuân Giáp Thìn 2024”, VKSND huyện Cát Tiên đã trao tặng 15 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ dân. Tổng giá trị đợt tặng quà là 7,5 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND huyện Cát Tiên ân cần thăm hỏi các hộ dân.

Đây là một trong những hoạt động được VKSND huyện Cát Tiên phối hợp cùng với địa phương thực hiện nhằm mục đích động viên tinh thần các hộ gia đình trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm nay.

leftcenterrightdel
 Hoạt động thiện nguyện của VKSND huyện Cát Tiên đã góp phần giúp các các hộ gia đình được vui xuân, đón Tết thêm đủ đầy, đầm ấm hơn.
leftcenterrightdel
VKSND huyện Cát Tiên nỗ lực tiếp thêm động lực để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong năm mới.

Những suất quà Tết tuy không lớn nhưng ấm áp yêu thương, góp phần giúp các các hộ gia đình được vui xuân, đón Tết thêm đủ đầy, đầm ấm hơn. Đồng thời, qua đó tiếp thêm động lực để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong năm mới./.

Văn Quyền - Nguyễn Chính