leftcenterrightdel
 Tặng quà cho các em thiếu nhi.

Đoàn đã tiến hành tuyên truyền tới các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi tại làng Đê Chơ Gang về những nội dung liên quan đến các hoạt động sinh hoạt hè, tổ chức vui chơi lành mạnh trong dịp hè, phòng ngừa các tai nạn đối với trẻ em trong thời gian nghỉ hè và công tác phòng chống dịch bệnh ... 

Tại buổi trao quà, đại diện các cơ quan Viện kiểm sát nhân dân huyện Đak Pơ, Hạt Kiểm lâm và Trường Mẫu giáo Anh Đào đã trao tặng 82 suất quà cho các em thiếu nhi làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Những phần quà tuy giá trị nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm, chia sẻ, yêu thương, sự quan tâm của Lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức VKSND huyện Đak Pơ, Hạt Kiểm lâm và Trường Mẫu giáo Anh Đào đối với các em nhỏ tại làng Đê Chơ Gang với mong muốn giúp các em và gia đình các em cảm nhận được sự quan tâm, ấm áp từ xã hội. 

leftcenterrightdel
 Đoàn tặng quà chụp hình lưu niệm với các em thiếu nhi.

Đây là hoạt động thiết thực để động viên, khích lệ tinh thần các em thiếu nhi trong đời sống và học tập, góp phần để các em có một ngày Quốc tế thiếu nhi nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Chí Linh