Trước đó, ngày 27/2 người dân trong khu vực bất ngờ phát hiện lửa phát ra từ căn nhà của anh Tuấn, do căn nhà bằng gỗ, nằm biệt lập trong khu dân cư, bên trong chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Người dân hô hoán, dùng các dụng cụ chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Sau hơn 30 phút toàn bộ ngôi nhà hơn 50 m2 của gia đình và nhiều tài sản có giá trị đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Nguyên nhân vụ việc được cơ quan điều tra xác định do chập điện.

leftcenterrightdel
  Đồng chí Đỗ Lâm Hiếu, Phó Viện trưởng VKSND huyện Bù Đốp tặng quà gia đình anh Tuấn.

Được biết gia đình Anh Nguyễn Văn Tuấn thuộc diện rất khó khăn, hai vợ chồng cùng 3 người con là Việt kiều Cam pu chia về nước sinh sống, không có công việc ổn định, ai thuê gì làm nấy.

Tại buổi đến thăm, đại diện đoàn công tác VKSND huyện Bù Đốp đã ân cần động viên, thăm hỏi và trao tặng 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà khác.

Số tiền trên do VKSND huyện Bù Đốp vận động các mạnh thường quân trên địa bàn huyện tài trợ. Đây là một trong những việc làm có ý nghĩa của VKSND huyện Bù Đốp, góp phần cùng địa phương giúp đỡ người nghèo địa phương vượt qua khó khăn, hoạn nạn, ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel
 Trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học ở Trường tiểu học Thiện Hưng C. Ảnh Lâm Hiếu

Trước đó, VKSND huyện Bù Đốp phối hợp Liên đoàn lao động huyện đã trao tặng 10 phần quà cho các đối tượng là người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đốp. Ngoài ra, còn có những phần quà dành cho người già neo đơn, người mắc bệnh hiểm nghèo với tổng chị giá 10 triệu đồng. Tổ chức trao quà cho 8 học sinh nghèo vượt khó tại trường tiểu học Thanh Bình B, trường tiểu học Thiện Hưng C huyện Bù Đốp.

Trần Trung