leftcenterrightdel
 VKSND huyện Bình Liêu trao kinh phí hỗ trợ xây dựng cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, VKSND huyện Bình Liêu đã tổ chức trao tiền mặt hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới cho hộ gia đình ông Nguyễn Sinh Mầu (SN 1933, tại thôn Ngàn Vàng Giữa, xã Đồng Tâm) là hộ nghèo, đặc biệt khó khăn của thôn Ngàn Vàng Giữa, xã Đồng Tâm, huyện Bình Liêu.

Hiện tại, ông Mầu cùng em trai Nguyễn Sinh Công (SN 1940) và vợ là bà Nình Thị Lìu (SN 1938), cùng sinh sống trong căn nhà gạch đất xây dựng đã lâu, xuống cấp có nguy cơ mất an toàn, nhất là khi mùa mưa bão đang đến gần. Ông Mầu và bà Lìu còn có 2 người con trai cũng thuộc gia đình khó khăn, sinh sống tại địa phương khác. Ông bà đều đã cao tuổi, ốm yếu thường xuyên…

leftcenterrightdel
 Các cán bộ, công chức, lãnh đạo VKSND huyện Bình Liêu hỗ trợ đào móng xây nhà.

Tại buổi trao tặng, đồng chí Lương Trung Kiên - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Viện trưởng VKSND huyện Bình Liêu đã thay mặt cho cán bộ, công chức của đơn vị, trao tặng cho gia đình ông Nguyễn Sinh Mầu số tiền 10 triệu đồng để hỗ trợ gia đình ông Mầu xây dựng ngôi nhà mới.

Tuy số tiền hỗ trợ  không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Bình Liêu. Ngay sau buổi trao tặng, cán bộ, công chức, lãnh đạo VKSND huyện Bình Liêu đã trực tiếp tham gia đào móng, vận chuyển xi măng, cát, đá....để tiến hành việc xây dựng.

Hoài Sơn