leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Hồng Minh - Viện trưởng VKSND huyện Măng Thít trao quà cho các gia đình chính sách và đại diện Mẹ Việt Nam anh hùng.

Theo đó đồng chí Phạm Hồng Minh - Huyện ủy viên - Viện trưởng VKSND huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mang Thít đã đến Ủy ban nhân dân Thị trấn Cái Nhum tham dự chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” năm 2024 và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và chúc thọ người cao tuổi trên địa bàn.

Trong dịp này, đồng chí Phạm Hồng Minh thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện trao tặng 34 phần quà đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh; 27 hộ nghèo và cận nghèo và 27 hộ gia đình cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, đồng chí Phạm Hồng Minh cũng đã đến gia đình của 2 cụ Nguyễn Thị Cẩm (102 tuổi) và cụ Trần Thị Phấn (100 tuổi) để mừng thọ và tặng Thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các cụ; tặng quà và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho con cháu.

Những phần quà gửi đến quý Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương bệnh binh, hộ nghèo, cận nghèo.. tuy giá trị không lớn nhưng là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhân văn trong công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn của VKSND huyện Măng Thít cho các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện, qua đó góp phần thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ đảm bảo an sinh xã hội, phúc lợi xã hội tại địa phương.

Nhựt Linh