leftcenterrightdel
 VKSND TP Điện Biên Phủ trao quà cho các em học sinh.

Đoàn công tác của VKSND TP Điện Biên Phủ gồm đồng chí Nguyễn Thị Lý, Nguyễn Văn Thuân – Phó Viện trưởng và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tú – Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã đến dự lễ khai giảng và tặng quà các em học sinh.

Nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường vượt qua những khó khăn để tích cực học tập, phấn đấu, tiếp bước cha ông xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, VKSND TP Điện Biên Phủ đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh tại trường Tiểu học Him Lam và trường Tiểu học số 1 xã Nà Nhạn.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Điện Biên Phủ trao quà cho các em học sinh.

Đoàn cũng gửi tặng nhà trường những phần quà tổng giá trị 2.000.000 đồng, đồng thời chúc toàn thể cán bộ, giáo viên cùng học sinh không ngừng nỗ lực phấn đấu để thực hiện tốt chủ đề năm học là “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng GD&ĐT” và tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Điện Biên Phủ chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô giáo.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thiết thực nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024) và chào mừng năm học mới 2024 – 2025. Hoạt động thể hiện sự quan tâm, động viên, tình cảm của ngành Kiểm sát nói chung và VKSND TP Điện Biên Phủ nói riêng dành cho các em học sinh; thể hiện truyền thống nhân văn, đạo lý “vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người” của dân tộc, tạo động lực để các thế hệ sau tích cực học tập, phấn đấu.

Nguyễn Ngọc