leftcenterrightdel

Công trình thanh niên “Nhà xe Công an xã Ia Mơ” tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai. 

Theo đó, Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Dương, Đoàn phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một và Chi đoàn TAND TP Thủ Dầu Một đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 3.000.000 đồng cho 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn phường. Đồng thời, trong chương trình đã trao tặng 10 phần quà trị giá 3.000.000 đồng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.

Ngoài việc hỗ trợ vật chất, còn thường xuyên thăm hỏi, động viên các em trong cuộc sống, nhất là những lúc các em gặp khó khăn, cần lời khuyên, các anh chị đoàn viên cũng là nơi các “Em nuôi” tìm đến như một chỗ dựa tinh thần. Chương trình “Em nuôi của Đoàn” đã thực sự mang lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng tất cả các đoàn viên, tạo sức lan tỏa yêu thương, mang đến niềm vui, sự chia sẻ, thắp sáng ước mơ đến những hoàn cảnh khó khăn, đang cố gắng vươn lên mang ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

leftcenterrightdel
Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Dương chung tay thực hiện công trình thanh niên “Em nuôi của Đoàn”. 

Bên cạnh đó, Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Dương phối hợp với Chi đoàn TAND tỉnh Bình Dương; Công an xã Ia Mơ (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) và một số đơn vị tổ chức lễ kết nghĩa giữa các đơn vị và trao tặng 2 công trình thanh niên “Nhà xe Công an xã Ia Mơ” và Công trình “Khu vui chơi trẻ em” cho Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Nguyễn Văn Trỗi, tại xã Ia Mơ, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai. Đồng thời, tại buổi lễ đã tiến hành trao 7 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt tại địa phương.

Đây là hoạt động hưởng ứng “Tháng thanh niên năm 2022” và chào mừng Đại hội Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2022–2024, tiến tới Đại hội Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027 và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022).

Hương Trà - Mai Cơ