Ngày 3 và 4/6/2023, Chi đoàn K9A và Chi đoàn K9D  phối hợp với Đoàn xã Thu Cúc đã tổ chức Chương trình tình nguyện “Cho em mơ” tại trường mầm non và tiểu học Thu Cúc 2 – Khu Mỹ Á, xã Thu Cúc.

Tham gia chương trình có đại diện Ban chấp hành Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội và cùng 30 bạn sinh viên, tình nguyện viên của hai Chi đoàn K9A-K9D.

leftcenterrightdel
 Đại diện Đoàn thanh niên ĐH Kiểm sát Hà Nội trao biểu trưng công trình thanh niên "Tủ sách cho em" tại xã Thu Cúc.

Đoàn tình nguyện đã trao 87 suất quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn; thăm hỏi, động viên và trao 20 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách trong xã cùng với công trình thanh niên tủ sách cho em.

Sáng ngày 4/6, Đoàn tình nguyện đã tổ chức báo công tại Tượng đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Thu Cúc và tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường tại các khu dân cư trong xã.

Những món quà xuất phát từ tấm lòng, tuy giá trị không quá lớn nhưng đong đầy tình cảm của tuổi trẻ và sinh viên Đại học Kiểm sát Hà Nội đã được trao tận tay cho nhà trường và các em, giúp các em nhỏ vơi bớt khó khăn, vươn lên trong học tập. 

Một số hình ảnh tại Chương trình:

leftcenterrightdel
 Các đoàn viên dâng hương báo công tại Tượng đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Thu Cúc.
leftcenterrightdel
 Trao quà cho một gia đình khó khăn trên địa bàn.
leftcenterrightdel
 Tặng quà các em học sinh trên địa bàn xã Thu Cúc.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tổ chức đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ tại xã Thu Cúc.
leftcenterrightdel
 Niềm vui của các em nhỏ.
leftcenterrightdel
 Việc làm nhỏ, đong đầy ý nghĩa.

 

 


Mỹ Hiền – Vân Anh