DOJ là cuộc thi kết hợp giữa kiến thức pháp luật và kỹ năng pháp lý. Cuộc thi bao gồm phần thi kiểm tra kiến thức và những phần thi tranh biện, hùng biện về pháp luật từ đó giúp các thí sinh trau dồi thêm kiến thức, đồng thời bổ sung các kĩ năng mềm cho quá trình học tập và làm việc trong môi trường pháp lý.

Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn thanh niên trường Đại học Kiểm sát Hà Nội với đầu mối là CLB Hùng biện, đây là cơ hội để các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành luật trên địa bàn Thành phố Hà Nội có thêm sân chơi mới để thỏa sức thể hiện tư duy và khả năng của mình cũng như có thêm cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau.

leftcenterrightdel
 Cuộc thi “Ánh sáng công lý - Dawn of Justice” năm 2023.

Thời gian và địa điểm tổ chức cuộc thi: Vòng đơn: Từ ngày: 7/5 - 13/5/2023; Vòng bảng: 19h00”, ngày 16/5/2023; Vòng bán kết: 9h00’, ngày 20/5/2023; Vòng chung kết: 18h30’, ngày 25/5/2023.

Các vòng thi sẽ được diễn ra tại trường ĐH Kiểm sát Hà Nội.

Thông tin chi tiết về cuộc thi, theo dõi tại Fanpage:https://www.facebook.com/anhsangcongly.hpu; Link đăng kí tham dự cuộc thi:https://forms.gle/T7PtUgTdVrG844MDA

“Ánh sáng công lý - Dawn of Justice” với thông điệp mong muốn chứng kiến sự đổi thay của mỗi người từng ngày đồng thời tin tưởng rằng họ sẽ thành công trên hành trình “đi tìm viên ngọc quý ngay trong chính bản thân mình”, từ đó góp phần khẳng định mình và cùng tỏa sáng như chính tên gọi cuộc thi.

P.V