Phát huy truyền thống "Tương thân, tương ái" của cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân, thời gian qua nhiều cán bộ, công chức của VKSND tỉnh Hòa Bình đã nhiều lần tham gia hiến máu, đồng thời còn tích cực tuyên truyền, vận động tới tất cả người thân trong gia đình, bạn bè, quần chúng nhân dân, vận động những người có đủ điều kiện hiến máu.

Đây là hoạt động bổ ích, thiết thực nhằm tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân trong các hoạt động an sinh xã hội, hiến máu tình nguyện, kịp thời đáp ứng nhu cầu truyền máu cho người bệnh.

leftcenterrightdel
 Cán bộ, KSV VKSND tỉnh Hòa Bình hiến máu nhân đạo

Tại Hà Nội, hưởng ứng “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2019” do Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai phối hợp với Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức, cán bộ, công chức, người lao động Công đoàn VKSND quận Hoàng Mai đã đến và tham gia chương trình.

leftcenterrightdel
 Cán bộ, KSV VKSND Hoàng Mai làm thủ tục xét nghiệm máu

Qua buổi hiến máu, không chỉ nâng cao hiểu biết và trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức và người lao động của đơn vị về ý nghĩa cao đẹp của hoạt động hiến máu nhân đạo mà còn có ý nghĩa tuyên truyền quyền về lợi ích của người tham gia hiến máu đến mọi người, góp phần cứu sống thêm nhiều người bệnh hơn nữa.

Xuân Hưng