leftcenterrightdel
Cán bộ VKSND huyện Trấn Yên tham gia buổi hiến máu 

Sau khi nhận được Công văn vận động hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Trấn Yên, Chi đoàn VKSND huyện đã họp triển khai và hưởng ứng ngày hội toàn dân Hiến máu tình nguyện năm 2019.

Theo đó, 2 cán bộ Phí Viết Hoàng và Hoàng Hiệp là đoàn viên VKSND huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái tình đã nguyện tham gia hiến máu, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của người đoàn viên vì xã hội, vì cộng đồng.

Còn tại huyện Bát Xát của Lào Cai, hưởng ứng chương trình “Ngày hội Xuân hồng” năm 2019 cho cán bộ, công chức của các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn. Để hưởng ứng phong trào Hội chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên VKSND huyện Bát Xát đã có 3 đồng chí đoàn viên tham gia Ngày hội Xuân hồng năm 2019 với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

leftcenterrightdel
Phát huy tính nhân văn cao cả của trong việc hiến máu tình nguyện của thanh niên VKSND huyện Bát Xát 

VKSND huyện Bát Xát xác định đây là một hoạt động thường niên, bởi hiến máu nhân đạo thể hiện tinh thần cao thượng, lòng nhân ái, nhân văn sâu sắc. Từ tính nhân văn cao cả của hoạt động nghĩa tình này, mỗi Đoàn viên thanh niên VKSND huyện Bát Xát đã luôn thể hiện tính gương mẫu, đi đầu trong các phong trào nhân đạo, tình nguyện do địa phương phát động, đồng thời làm đẹp thêm hình ảnh người cán bộ Ngành Kiểm sát nhân dân./.

Xuân Hưng