Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), kỷ niệm 50 năm giải phóng tỉnh Quảng Trị, 50 năm sự kiện 81 ngày đêm Thành cổ Quảng Trị và 115 năm ngày sinh của Tổng Bí thư Lê Duẩn, Công đoàn viên chức Việt Nam phát động Chương trình xóa nhà ở dột nát cho các gia đình chính sách tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị. Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần thiết thực công tác đến ơn, đáp nghĩa, xã hội từ thiện, Công đoàn VKSND tối cao phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tham gia Chương trình. 

Được sự ủy quyền của Công đoàn VKSND tối cao, mới đây (24/10) VKSND tỉnh Quảng Bình cùng với Agribank chi nhánh Quảng Bình tổ chức trao số tiền 350 triệu đồng thông qua Liên đoàn lao động tỉnh, góp phần hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho cho những Gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Bình trao số tiền 350 triệu.

Tham dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Thái Bình, phó Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Bình, chủ tịch Công đoàn ngành; đại diện lãnh đạo ngân hàng Agribank chi nhánh Quảng Bình và Liên đoàn lao động tỉnh.

Với phương châm “Chung tay vì người nghèo -  không để ai bị bỏ lại phía sau”, bằng những hành động cụ thể, thiết thực; hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc truyền đi thông điệp của lòng nhân ái, của sự sẻ chia, của niềm tin, sự thấu hiểu để những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

P.V