leftcenterrightdel
 Vợ chồng đồng chí Khánh Trang - Phòng 8 VKSND tỉnh cùng tham gia hiến máu cứu người

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp truyền thống trong phong trào xã hội nhân đạo của nước ta, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “một người vì mọi người”.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Phước, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước về việc đẩy mạnh công tác hiến máu tình nguyện, vừa qua VKSND tỉnh Bình Phước có 5 đồng chí công chức nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hình ảnh tại buổi hiến máu nhân đạo

Tham gia tình nguyện hiến máu là hoạt động thường xuyên của công chức, người lao động trong đơn vị. Đặc biệt dịp hiến máu này có hai vợ chồng đồng chí Khánh Trang - Phòng 8 cùng tham gia hiến máu và được Ban tổ chức tuyên dương, tặng quà lưu niệm.

Thông qua chương trình, ngoài việc lan tỏa tinh thần nhân ái vì cộng đồng và ý nghĩa nhân văn sâu sắc của hoạt động hiến máu nhân đạo; công chức VKSND tỉnh Bình Phước còn góp phần tuyên truyền đến nhân dân hình ảnh người cán bộ Kiểm sát không chỉ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ công tác mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Hoàng Công