Vừa qua, Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Dương đã thực hiện công trình thanh niên “Trao tặng học bổng” năm 2024 tại Trường THPT Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, đã trao tặng 15 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích học tập tốt. Mỗi học sinh được trao tặng học bổng với số tiền 1 triệu đồng.
leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Dương trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích học tập tốt.

Đây là chuỗi các hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội Chi đoàn cơ sở VKSND các cấp, nhiệm kỳ 2024-2027 và phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Thông qua “Công trình thanh niên” nhằm tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục sâu rộng trong đoàn viên thanh niên; tăng cường sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với thanh, thiếu niên và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó bồi dưỡng, giáo dục, tạo môi trường cho Đoàn viên, thanh niên có ý thức sống đẹp - sống có ích, phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc rèn luyện, cống hiến và trưởng thành./.

Hương Trà - Mai Cơ