Mới đây, đồng chí Lê Văn Sơn – Phó Viện trưởng VKSND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và tặng quà cho bà con nhân dân tại làng Ó Kly (xã Ia Tôr, huyện Chư Prông).

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND huyện Chư Prông tham dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại làng Ó Kly.

Phát biểu tại tại ngày hội, đồng chí Lê Văn Sơn đã biểu dương và ghi nhận những thành tích, kết quả mà Chi bộ, Ban công tác Mặt trận và toàn thể nhân dân tại làng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng động viên bà con nhân dân cần tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết cùng nhau phát triển.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Sơn đã đại diện cho đơn vị và Liên Chi đoàn Viện – Tòa – Thi hành án huyện Chư Prông đến thăm và trao tặng hai suất học bổng trị giá 1,6 triệu đồng cho hai em học sinh nghèo vượt khó tại Trường Tiểu học Ngô Mây (thuộc xã Ia Tôr, huyện Chư Prông).

Trước sự quan tâm, giúp đỡ của đơn vị, Ban Giám hiệu nhà trường bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, tập thể VKSND và Liên Chi đoàn Viện – Tòa – Thi hành án huyện Chư Prông.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Chư Prông trao tặng hai suất học bổng trị giá 1,6 triệu đồng cho hai em học sinh nghèo vượt khó.

Thời gian qua, VKSND huyện Chư Prông đã luôn chú trọng đến công tác giúp đỡ đơn vị kết nghĩa, đặc biệt là các vấn đề giáo dục và trẻ em. Đây là hoạt động hàng năm của đơn vị được duy trì thường xuyên từ năm 2016 đến nay. Qua đó, không chỉ chung tay giúp các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập mà còn thể hiện tinh thần quan tâm, chia sẻ của từng đảng viên, đoàn viên, công chức và người lao động cơ quan VKSN, Đoàn thanh niên liên cơ quan.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình – Bí thư Đảng uỷ thay mặt Đảng uỷ xã Ia Tôr ghi nhận và cảm ơn những tình cảm mà tập thể VKSND huyện, Chi đoàn thanh niên đã dành cho học sinh nghèo trong những năm qua. Đồng chí mong muốn, đơn vị tiếp tục đồng hành trong những năm tiếp theo để cùng với hệ thống chính trị toàn xã đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và cũng là những tiêu chí để xã Ia Tôr từng bước trở thành xã nông thôn mới./.

Ngọc Bích - Nguyễn Chính