leftcenterrightdel
 Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi trao bằng khen biểu dương gương công nhân tiêu biểu..

Tại chương trình, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trao hỗ trợ 44,4 tỉ đồng để chăm lo cho 44.400 công nhân lao động khó khăn không về quê đón Tết, mỗi công nhân được hỗ trợ 1 triệu đồng.

Đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị trong tỉnh Bình Dương cũng trao hỗ trợ tiền, vật chất để Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương có thêm nguồn lực chăm lo cho người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

leftcenterrightdel
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Hoàng Thao trao quà cho các công nhân khó khăn.

Theo LĐLĐ tỉnh Bình Dương, để chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động khó khăn, tổ chức Công đoàn các cấp ở Bình Dương dành nguồn kinh phí hơn 300 tỉ đồng. Bên cạnh đó, chính quyền cùng các doanh nghiệp, đơn vị hỗ trợ cũng hỗ trợ thêm 300 tỉ đồng để cùng Công đoàn chăm lo cho người lao động và người dân khó khăn dịp Tết.

Dịp này, tỉnh Bình Dương cùng Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã trao tặng vé xe, vé máy bay, vé tàu cho các công nhân ở xa về quê đón Tết cùng các phần quà nhu yếu phẩm, tiền mặt 1 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh khẳng định, những chính sách chăm lo cho người lao động của chính quyền tỉnh Bình Dương cùng hoạt động của Công đoàn Bình Dương có ý nghĩa rất lớn. Thể hiện rõ tính nhân văn sâu sắc và sự chung tay giữa các ngành các cấp trong công tác đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh Bình Dương.

Thúy Hà