leftcenterrightdel
 Bình Dương tặng quà Tết cho hơn 1.700 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình được tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em vững niềm tin để thực hiện ước mơ của mình; đồng thời cũng là dịp tri ân các nhà tài trợ, những tấm lòng vàng đã đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh nhiều năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương Nguyễn Văn Lộc cho biết, Chương trình "Xuân với trẻ em khó khăn" năm 2024 nhằm mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn một mùa xuân tươi vui, trọn vẹn. Qua Chương trình, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình công nhân tại các khu công nghiệp có điều kiện đón Tết cổ truyền ấm áp hơn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc ghi nhận và cảm ơn nghĩa cử cao quý, nghĩa tình, sự hỗ trợ tận tâm của các tổ chức, cá nhân đã dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương.

Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là chiến lược quan trọng nhằm xây dựng và phát triển con người. Ông mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan, tổ chức, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này.

Thúy Hà