leftcenterrightdel
 Trung tá Hoàng Bá Mạnh, Phó Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Thủy Nguyên tuyên truyền, phổ biến pháp luật về TTATGT cho các em học sinh Trường THCS Lưu Kiếm.

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 1.000 học sinh Trường THCS Lưu Kiếm đã được Trung tá Hoàng Bá Mạnh, Phó Đội trưởng Đội CSGT, Công an huyện Thủy Nguyên trực tiếp thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện và phổ biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ.

Đó là những Quy tắc chung khi tham gia giao thông đường bộ; ý nghĩa tín hiệu của các đèn giao thông; Quy định về người điều khiển và người ngồi trên xe đạp điện, xe mô tô, xe gắn máy; Quy định về xe ưu tiên. Đan xen giữa các nội dung tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ là các câu hỏi và biển báo trực quan sinh động về chủ đề giao thông, trong đó tập trung vào những nguyên tắc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông…

leftcenterrightdel
 Các học sinh hào hứng khi được tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông.

Trường THCS Lưu Kiếm có vị trí nằm sát quốc lộ 10, hàng ngày có nhiều lượt người và phương tiện lưu thông, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT. Buổi tuyên truyền đã thiết thực cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản về Luật Giao thông đường bộ. Từ đó, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh ngày càng nâng cao ý thức “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”.

Khánh An