leftcenterrightdel
 Hơn 1400 học sinh, giáo viên và phụ huynh tham gia chương trình.

Trong buổi tuyên truyền, cán bộ Trạm CSGT Quang Trung (Phòng Cảnh sát giao thông) là đơn vị điều tiết đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trên địa bàn đã phân tích cho thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh nhà trường các vi phạm của học sinh khi tham gia giao thông; những nguy hiểm có thể gặp phải cho các em trên đường, cách phòng tránh tai nạn giao thông; kỹ năng lái xe an toàn.

Qua phần tuyên truyền, các em học sinh cũng hăng hái tham gia giao lưu, tìm hiểu các kiến thức của pháp luật, trang bị thêm cho mình và bạn những kiến thức còn thiếu qua trao đổi, lắng nghe và đọc trên những tờ rơi, cẩm nang tuyên truyền. Những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn là những phần quà ý nghĩa, thiết thực mà cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT trao tặng cho các em với thông điệp: luôn đội mũ bảo hiểm khi điều khiển, ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện vì an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Trạm CSGT Quang Trung phát tờ rơi tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh.

Cũng trong chương trình, Phòng Cảnh sát ma túy cùng các học sinh đã cùng tìm hiểu định nghĩa ma túy, các loại chất ma túy, tác hại của ma túy tổng hợp để cùng phòng tránh. Các học sinh đồng thanh, nhất trí với khẩu hiệu: Học sinh trường THPT Đồng Hoà nói không với ma tuý và thuốc lá điện tử.

Khánh Quyên