Chương trình có sự tham gia của hàng trăm công nhân, viên chức lao động TP Hải Phòng đến từ 14 công đoàn ngành, Liên đoàn Lao động quận, huyện và công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động thành phố.

leftcenterrightdel
 Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Liên đoàn Lao động TP Hải Phòng.

Đến với chương trình, công nhân viên chức lao động TP Hải Phòng trình diễn 14 tiết mục múa, nhảy được dàn dựng công phu, đa dạng thể loại trên nền nhạc mang âm hưởng mùa xuân sôi động, rộn ràng. Nổi bật là các tiết mục múa “Đoản xuân ca” của Liên đoàn Lao động quận Hồng Bàng, nhảy “Liên khúc xuân” của Liên đoàn Lao động quận Lê Chân, nhảy “Tết đến xuân về” của Liên đoàn Lao động quận Hải An… 

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Liên đoàn Lao động TP Hải Phòng. Đây cũng là hoạt động văn hoá nghệ thuật bên lề Chợ Tết Công đoàn 2024 diễn ra tại Cung Văn hoá Lao động hữu nghị Việt Tiệp từ 24 - 28/1/2024.

Khánh An