leftcenterrightdel
 Các lãnh đạo tặng hoa các doanh nghiệp, tổ chức tiêu biểu tham gia chương trình.

Năm 2024 là năm thứ 2 LĐLĐ TP Hải Phòng tổ chức chương trình Chợ Tết Công đoàn với trên 200 gian hàng của hơn 100 công ty, doanh nghiệp, hộ kinh doanh đến từ gần 30 tỉnh, thành phố trong cả nước. Gần 3.000 mặt hàng tiêu dùng, các sản phẩm OCOP chất lượng từ các vùng miền, gồm: nông sản, sản vật tiêu biểu của các địa phương, đồ thủ công mĩ nghệ, gốm sứ, tranh và các sản phẩm quần áo, trò chơi ngày Tết… phục vụ nhu cầu thiết yếu cho đoàn viên và công nhân viên chức lao động thành phố đón Tết, được các đơn vị cam kết giảm giá từ 5 - 30%.

Chợ Tết Công đoàn giúp cho đoàn viên, người lao động, chủ doanh nghiệp nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn; khích lệ người lao động làm việc có năng suất cao hơn, chất lượng tốt hơn, ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn. Đồng thời, “Chợ Tết Công đoàn” cũng là dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam uy tín, chất lượng của các doanh nghiệp trong nước đến với người lao động, đoàn viên công đoàn trên địa bàn TP.

leftcenterrightdel
 Các lãnh đạo tham quan các gian hàng.

Đặc biệt, tại Chợ Tết năm nay, LĐLĐ TP Hải Phòng tích cực áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động công đoàn, phát hành và kiểm soát 5.000 voucher mệnh giá 200.000 đồng cho 5000 công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trực tiếp tới thăm quan, mua sắm tại chợ Tết thông qua ứng dụng “Hướng Công - Công đoàn Hải Phòng”. Đoàn viên, công nhân viên chức có voucher dễ dàng, tiện lợi sử dụng điện thoại thông minh để quét mã QR từ ứng dụng, sau đó thanh toán với doanh nghiệp và nhận hàng hóa.

Khánh An