Chiều 25/3, Trường Đại học Điện lực đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

leftcenterrightdel
 PGS.TS Đinh Văn Châu tham dự và chủ trì buổi gặp mặt
Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Đinh Văn Châu, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực; PGS.TS Lê Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Điện lực. Các đồng chí Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực: TS. Trương Nam Hưng, TS. Nguyễn Lê Cường, TS. Dương Trung Kiên.

Tham dự buổi gặp mặt còn có TS. Nguyễn Đăng Toản - Trưởng phòng Công tác sinh viên; cùng các Ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường và Bí thư Liên chi đoàn trong trường.

leftcenterrightdel
PGS.TS Đinh Văn Châu phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt 
Trong bầu không khí ấm áp, PGS.TS Đinh Văn Châu, Quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những kết quả đáng tự hào của tuổi trẻ Trường Đại học Điện lực trong suốt những năm qua, tri ân những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên của Nhà trường qua các thời kỳ.

Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, với khẩu hiệu “việc gì khó có thanh niên”, tuổi trẻ Trường Đại học Điện lực đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phát huy vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong việc chung tay phòng, chống dịch, hỗ trợ các đoàn viên, thanh niên mắc COVID-19 trong trường.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đinh Văn Châu hy vọng đoàn viên, thanh niên trong toàn trường sẽ tiếp tục phát huy sức sống của tuổi trẻ, đoàn kết, thắp sáng nhiệt huyết, nâng cao chất lượng, hiệu quả của các chương trình, Nhà trường luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của công tác đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại học Điện lực.

Nhân dịp này, ThS. Chu Văn Tuấn – Bí thư Đoàn trường đã báo cáo một số hoạt động của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Điện lực đã làm trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong năm học tới. Đoàn viên, thanh niên EPU luôn tự hào được học tập dưới mái trường với bề dày truyền thống, phát triển và hội nhập...

ThS. Chu Văn Tuấn khẳng định Đoàn Thanh niên sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống, kế thừa những kinh nghiệm của các thế hệ đi trước, thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ Trường Đại học Điện lực trong các hoạt động, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động phong trào, thu hút được sự quan tâm và tham gia của đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên trong trường.

leftcenterrightdel
 Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS. TS Đinh Văn Châu tặng hoa chúc mừng Đoàn Thanh niên trường
Tại buổi gặp mặt, từng đoàn viên, thanh niên cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điện lực đã phát huy truyền thống, đoàn kết, thống nhất; luôn xung kích, tình nguyện đảm nhận những khâu yếu, việc khó; tích cực tổ chức các hoạt động tình nghĩa, tình nguyện, hoạt động chung sức vì cộng đồng, hiến máu nhân đạo… được Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tin tưởng, đánh giá cao và đặc biệt là những tình cảm của người dân ở những nơi mà tuổi trẻ nhà trường đã đi qua cũng như sự ghi nhận của toàn xã hội...
leftcenterrightdel
Đoàn viên, thanh niên luôn tự hào với truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Điện lực 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Trường Đại học Điện lực chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, Đoàn viên Đoàn Thanh niên của Trường

 

 

 

Ngọc Hân