Liên quan vụ ông N.V.T., Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh (huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) bị tố cáo có hành vi "sàm sỡ" nữ sinh lớp 9, ngày 18/5/2022, lãnh đạo nhà trường xác nhận đã có Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T. để phục vụ công tác điều tra.

leftcenterrightdel
 Trường THCS Long Khánh, huyện Bến Cầu nơi xảy ra vụ việc

Trước đó vào ngày 16/5/2022, ông Lý Thanh Bình, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh cho biết, do tính chất vụ việc có nhiều mâu thuẫn chưa làm rõ trong tường trình của hai phía nên đơn vị này đã đề nghị lãnh đạo nhà trường phối hợp cơ quan điều tra, xác minh làm rõ.

Theo tố cáo từ gia đình nữ sinh T.N.B.C. (lớp 9, Trường THCS Long Khánh), sáng 10/5/2022, khi kết thúc môn thi Toán, ông N.V.T. (SN 1978, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh) gọi em T.N.B.C. vào phòng làm việc và đã có hành vi "dâm ô" với C. như hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn tay vào vùng nhạy cảm của nữ sinh...

Vụ việc đã gây tâm lý lo sợ, hoảng loạn cho C. khiến em phải bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ II vào ngày 11/5/2022.

Ngày 13/5/2022, phụ huynh nữ sinh T.N.B.C đã có đơn gửi các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi xâm hại thân thể trẻ vị thành niên của ông N.V.T. (hiện là Phó hiệu trưởng trường THCS Long Khánh).

Phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu sau đó cũng đã chỉ đạo nhà trường tổ chức cho em C. thi lại các môn đã bỏ thi tại Trường tiểu học Long Khánh A vào ngày 16/5/2022 với giám thị coi thi là giáo viên nữ.

Việt An