Chiều 8/4, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, một nữ sinh lớp 7 của Trường THCS Lê Hồng Phong (xã Ea Huar, huyện Buôn Đôn) vừa tử vong tại bệnh viện.

leftcenterrightdel
 Trường THCS Lê Hồng Phong.

Nữ sinh nói trên là em H.B.A.Y. (học sinh lớp 7, Trường THCS Lê Hồng Phong).

Thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn cho biết, vào 10h19’ sáng cùng ngày, em H.B. được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, không đo được mạch, huyết áp. Sau khi tiến hành cấp cứu, xét nghiệm, sốc điện, Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn đã nhanh chóng chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để cấp cứu.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn thông tin thêm, nữ sinh nói trên đã gục xuống trong tiết học thể dục. Ngay sau đó, nữ sinh này được thầy cô đưa đi cấp cứu ở Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn rồi chuyển tuyến đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Buôn Đôn đã báo sự việc với cơ quan Công an. Đồng thời, đã yêu cầu nữ giáo viên dạy thể dục làm bản tường trình chi tiết vụ việc và đang chờ nhà trường báo cáo.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Trường THCS Lê Hồng Phong, vào sáng cùng ngày, lớp 7A có tiết học thể dục. Thời điểm này, em H.B.A.Y. mới khởi động được một lúc đã bất ngờ ngã xuống đất và dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp làm rõ./.

Nguyễn Chính