Ngày 12/4, Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã có báo cáo về vụ việc một nhóm nữ sinh dùng nón bảo hiểm đánh bạn, sau đó phát tán trên mạng xã hội để gửi Bộ Giáo dục và Đào tạo.

leftcenterrightdel
Nữ sinh áo đen dùng nón bảo hiểm lao vào đánh bạn tới tấp. 

Trước đó, vào chiều 5/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần 1 phút, quay lại cảnh 2 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp 1 nữ sinh khác.

Sau khi vào cuộc xác minh, Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) xác định, do có mâu thuẫn từ trước nên vào chiều 27/2/2019 Đ.T.H.N., (SN 1997, thôn Tân Lập, xã Ea Yông, huyện Krông Pắk) và Đ.T.T. (SN 2003, hiện đang là học sinh lớp 10A3 trường THPT Nguyễn Công Trứ) đã hẹn P.T.T.D. (SN 2001, học sinh lớp 12A6 trường THPT Lê Hồng Phong) ra đường vành đai phía sau hồ Tân An (tổ dân phố 9, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) nói chuyện.

leftcenterrightdel
 Hai nữ sinh tiếp tục đuổi theo nữ sinh áo đỏ và dùng mũ bảo hiểm tiếp tục đánh.

Tại đây, N. và T đã dùng nón bảo hiểm đánh D. tới tấp. Tuy nhiên, D. không bị thương tích, cũng không yêu cầu xử lý những người đánh mình nên Công an thị trấn Phước An đã bàn giao vụ việc cho nhà trường xử lý.

Xem Video: Nhóm nữ sinh lớp 10 dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp nữ sinh lớp 12.

leftcenterrightdel
Video được đăng tải trên mạng xã hội Facebook quay lại cảnh 2 nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp 1 nữ sinh khác. 

Trước sự việc nói trên, Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo nhà trường phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc điều tra vụ việc để đưa ra hình thức xử lý phù hợp đối với các học sinh liên quan.

Chính Cương