leftcenterrightdel
3 học sinh nghi bị cô giáo đánh tím mông được đưa lên mạng xã hội. 

Chiều ngày 26/1, lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) thông tin, các cơ quan chức năng phối hợp cùng chính quyền địa phương đang khẩn trương xác minh thông tin 3 học sinh Trường tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy) bị bạo hành.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin về việc 3 học sinh trường tiểu học Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) bị cô giáo chủ nhiệm đánh tím mông. Sau khi vụ việc xảy ra, người nhà học sinh bức xúc và chia sẻ lên mạng xã hội.

Nội dung chị gái của em V.S.H (học sinh lớp 3 E) chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Nhờ mọi người chia sẻ lấy lại công bằng cho các cháu. 3 cháu học lớp 3E trường tiểu học Ngũ Đoan, cô giáo chủ nhiệm tên H. Lí do cháu đi học làm bài tập giao về nhà không đủ.

Đến lớp cô kiểm tra bài tập không đủ, cô cầm thước gỗ đánh mỗi cháu 70 roi… Về nhà cháu có hiện tượng ngồi quỳ gối, nằm úp sấp, đêm mơ sảng, không dám tắm, không dám đi học vì sợ. Gia đình thấy cháu có biểu hiện lạ nên tìm hiểu ra cháu bị như thế này, không dám khoe bố mẹ vì cô giáo đe về không được khoe ai…".

Gia đình học sinh trên cũng cho biết, khi gia đình các học sinh phản ánh sự việc tới Ban giám hiệu Trường Tiểu học Ngũ Đoan, cô giáo H. đã đến xin lỗi các học sinh và gia đình. Tuy nhiên, cô giáo H. phủ nhận việc đánh học sinh và cho biết, các cháu bị Ban cán sự của lớp đánh. Gia đình rất bức xúc vì 3 học sinh bị đánh đều nói cô giáo H. có đánh nên đã đưa sự việc lên mạng xã hội.

Thông tin từ Ban giám hiệu Trường Tiểu học Ngũ Đoan cho biết, trường này đã nhận được phản ánh của phụ huynh về việc con bị đánh tím mông. Nhà trường khẳng định không phải do cô giáo mà các bạn trong Ban cán sự lớp đánh 3 học sinh trên. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, cô giáo V.T.H đã làm bản tường trình và nhận lỗi về cách quản lý, làm việc không sâu, sát của mình.

Đại diện UBND xã Ngũ Đoan cho hay, sau khi nắm được vụ việc, UBND huyện Kiến Thụy cùng các ngành liên quan và Ban Giám hiệu nhà trường đang tiến hành xác minh, làm rõ.

Khánh An