leftcenterrightdel
Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, gương mặt xinh xắn và nụ cười tỏa nắng, hot girl Đại học Kiểm sát Hà Nội Trần Ngọc Thảo thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh mới trong tà áo dài trắng thướt tha.
 
leftcenterrightdel
 Ngọc Thảo cho biết, nhận lời mời của một nhiếp ảnh gia tại Bạc Liêu, cô bạn đã tìm hiểu và yêu thích phong cách chụp áp dài của anh ấy; đặc biệt, Thảo cũng có tình cảm đặc biệt với tà áo dài truyền thống nên quyết định chụp một bộ ảnh áo dài trắng theo phong cách thuần khiết nhất để lưu giữ kỷ niệm.

leftcenterrightdel
 Bộ ảnh này được cô bạn thực hiện tại Bạc Liêu.
 
leftcenterrightdel
Những hình ảnh ấn tượng của nữ sinh xinh đẹp này nhanh chóng nhận được "mưa" lời khen của cư dân mạng.
 
leftcenterrightdel
 Là hot girl nổi bật của trường Đại học Kiểm sát Hà Nội, Trần Ngọc Thảo (sinh viên lớp K4L, khoa Luật) luôn được mọi người ngưỡng mộ khi vừa xinh đẹp, học giỏi, tính cách hòa đồng, thân thiện.
 
leftcenterrightdel
Thảo đang giữ chức Phó Bí thư Ban chấp hành Liên Chi đoàn khóa IV, Bí thư Chi đoàn K4L, Chủ nhiệm câu lạc bộ Sinh viên nghiên cứu khoa học, Trưởng nhóm truyền thông Ban học tập và nghiên cứu khoa học của trường. 
leftcenterrightdel
Giữ nhiều chức vụ như vậy nhưng Thảo luôn cố gắng không sao nhãng việc học, cân đối thời gian hợp lý nhất. Ý thức được nhiệm vụ của mình, cô bạn phấn đấu trở thành sinh viên gương mẫu, tiên phong, mang nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. 
leftcenterrightdel
Hot girl Ngọc Thảo từng tham gia nhóm Thư ký với nhiệm vụ giúp Ban biên soạn hoàn thành cuốn sách “Hướng dẫn chỉ dẫn Bộ Luật Tố tụng hình sự năm 2015”. Sau đó, cô nhận được nhiều giấy khen và bằng khen của Hiệu trưởng, Đoàn trường, Đoàn khối các cơ quan TƯ và trường bạn. Ngoài ra, năm học 2018 - 2019, Thảo đạt giải Nhì trong cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường với đề tài "Hụi, họ, biêu, phường trong pháp luật dân sự Việt Nam - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn" của khoa Pháp luật Dân sự và Kiểm sát dân sự.
leftcenterrightdel
 Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, các kỳ học của Thảo đều đạt học bổng, xếp loại giỏi hoặc xuất sắc. Có thể thấy, dường như đây là những động lực để cô bạn tiếp tục cố gắng chinh phục tri thức.
leftcenterrightdel
Cô bạn mong muốn tốt nghiệp ra trường đạt được kết quả tốt cao nhất có thể; thực hiện được các mục tiêu, dự định về học tập, nghề nghiệp mà em đã đặt ra.

 

Lưu Lu