Quyết định dựa vào dự báo của Đài Khí tượng thủy văn, cảnh báo trong đêm ngày 12 và ngày 13/11, trên địa bàn Đà Nẵng có mưa to, có nơi mưa rất to, gây ngập úng nhiều nơi.

Nhằm chủ động ứng phó với tình hình, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học thông báo cho trẻ mầm non, học sinh, học viên trên toàn TP nghỉ học vào ngày 13/11. Các trường đại học tư thục căn cứ tình hình thực tế, chủ động quyết định việc đi học của sinh viên.

Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng yêu cầu các phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo địa phương về công tác phòng chống thiên tai, bão lụt.

leftcenterrightdel
 Đà Nẵng thông báo cho học sinh nghỉ học ngày 13/11 do mưa lớn.

Cạnh đó, các trường thường xuyên cập nhật thông tin về diễn biến tình hình mưa lớn hiện nay, đồng thời giữ liên lạc qua nhiều kênh thông tin để chủ động ứng phó một cách an toàn, giảm thiểu thiệt hại do mưa lớn gây ra.

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Trung Trung Bộ, gần sáng ngày 13 đến chiều ngày 14/11 tại TP Đà Nẵng có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Tổng lượng mưa phổ biến 100-200mm, có nơi trên 250mm. Từ chiều ngày 14 đến ngày 17 tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Tổng lượng mưa phổ biến 200-350mm, có nơi trên 450mm.

 

 


L.T