Ngày 6/5, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một nam sinh đang học lớp 10 tại Trường Trung học phổ thông Phong Châu làm 4 bạn gái mang thai.

Theo thông tin đăng tải, tất cả các bạn nữ đều đang mang thai ở tháng thứ 6 nên không thể phá bỏ, trong số này còn có trường hợp mang thai đôi. Thông tin trên mạng cũng cho rằng hiện cả 4 người bạn gái đều đã phải nghỉ học, riêng nam sinh lớp 10 vẫn tiếp tục đến trường.

Dù chưa rõ tính xác thực nhưng câu chuyện gây sốc trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Sau hơn 1 giờ được đăng tải, đã có hơn 40 nghìn lượt bình luận và hàng chục nghìn lượt chia sẻ thông tin này.

leftcenterrightdel
Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh đang theo học 

Trao đổi với PV sáng 6/5, đại diện Trường Trung học phổ thông Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) khẳng định, thông tin một nam sinh lớp 10 của trường khiến 4 bạn nữ cùng khóa mang bầu là không chính xác.

Ngay khi biết tin trên, nhà trường đã trao đổi với nam sinh và gia đình để xác minh. Gia đình cho biết không nghe thông tin nào như thế về con của họ. Nhà trường cũng không nhận được bất kỳ đơn thư hay khiếu kiện nào.

Người này cho biết thêm, đại diện nhà trường đang tích cực làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ và đề nghị Công an huyện Lâm Thao, Công an tỉnh Phú Thọ vào cuộc làm rõ vụ việc để không làm dư luận hoang mang.

Tuệ Anh(T/h)