Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn phối hợp đã đến thăm và trao tặng công trình thanh niên “Quỹ chia sẻ yêu thương lần 1”, với tổng giá trị 15 triệu đồng cho Mái ấm Thiên Thần, tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi đang nuôi dưỡng hơn 60 trẻ em mồ côi, khuyết tật. Với mong muốn cùng chung tay chia sẻ yêu thương, tiếp thêm nghị lực trong cuộc sống, giúp các em vượt qua khó khăn, bệnh tật, cùng Mái ấm duy trì hoạt động chăm sóc và nuôi dưỡng các em với tình yêu thương trọn vẹn nhất.

leftcenterrightdel
 Các đơn vị phối hợp cùng đến thăm và trao tặng công trình thanh niên “Quỹ chia sẻ yêu thương lần 1” với tổng giá trị 15 triệu đồng cho Mái ấm Thiên Thần.

Cũng trong Hành trình “Về nguồn năm 2024”, đoàn viên thanh niên đã tham quan tượng đài và đền thờ anh hùng Võ Thị Sáu, tại huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đoàn đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, tham quan và tìm hiểu về cuộc đời hoạt động của nữ anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu qua các hiện vật được trưng bày, tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam và không ngừng cố gắng xây dựng, gìn giữ non sông đất nước.

Đoàn đến tham quan và tìm hiểu Khu Bạch Dinh, Di tích lịch sử văn hóa Quốc gia tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; tham quan Bảo tàng Bà Rịa – Vũng Tàu qua đó khám phá một bộ sách sử sinh động qua các tư liệu lịch sử và văn hóa cổ truyền độc đáo của vùng đất Bà Rịa - Vũng Tàu.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn đến thăm Mái ấm Thiên Thần tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nơi đang nuôi dưỡng hơn 60 trẻ em mồ côi.

Chương trình “Hành trình Về nguồn năm 2024” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu còn là dịp để giao lưu, kết nối giữa các cán bộ, công chức trong ngành Kiểm sát nhân dân 2 tỉnh Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu, thông qua các Trò chơi Teambulding sôi nổi, kịch tính, vui tươi và buổi giao lưu liên hoan tổng kết, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị phối hợp để cùng học hỏi, trao đổi, tạo mối liên kết giữa các đơn vị trong công tác chuyên môn và công tác đoàn thanh niên giữa 2 tỉnh trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn tham quan Bảo tàng Bà Rịa - Vũng Tàu.
leftcenterrightdel
 Chi đoàn đến tham quan và tìm hiểu Khu di tích lịch sử văn hóa Bạch Dinh.

Chương trình giao lưu liên hoan, có sự hiện diện của đồng chí Mai Văn Linh, Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương và đồng chí Lại Văn Loan, Viện trưởng VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; hai lãnh đạo đã phát biểu, gửi gắm niềm tin của lãnh đạo đến đoàn viên thanh niên của 2 tỉnh Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu là lực lượng nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Dương tổ chức hành trình về nguồn năm 2024.

Hành trình Về nguồn cho đoàn viên thanh niên Chi đoàn VKSND năm 2024, đã tạo nên khí thế mới, động lực mới, phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp, tạo sức mạnh lan toả trong ngành Kiểm sát nhân dân hai địa phương qua các hoạt động xã hội, tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng./.

Hương Trà - Mai Cơ