Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19  tại các tỉnh miền Bắc, đặc biệt là tâm dịch Bắc Giang, Sở Y tế Đà Nẵng đã cử đoàn y tế Đà Nẵng gồm 3 bác sĩ và 7 điều dưỡng của Bệnh viện Đà Nẵng sẽ lên đường hỗ trợ cho tâm dịch tỉnh bạn  chống dịch. Đây là những y bác sĩ có kinh nghiệm điều trị bệnh nhân COVID-19 qua các đợt dịch tại Đà Nẵng, lên đường với tinh thần tự nguyện.

leftcenterrightdel
 Có mặt tiễn đoàn, Giám đốc Sở Y tế Ngô Thị Kim Yến cho biết, tỉnh bạn đang rất cần những  y bác sĩ có kinh nghiệm hỗ trợ để thiết lập nơi chuyên điều trị cho bệnh nhân nặng. (ảnh: BV)
leftcenterrightdel

Lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng mong đội ngũ nhân viên y tế của TP vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, nhanh chóng bắt tay ngay vào công việc, để cùng với Bắc Giang, cùng với tất cả anh em của ngành y tế cả nước cứu chữa kịp thời các bệnh nhân nặng. (ảnh: BV)

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác lần này gồm 3 bác sĩ chuyên ngành hồi sức tích cực và 7 nhân viên điều dưỡng đều là những người có nhiều kinh nghiệm  điều trị bệnh nhân COVID-19 qua các đợt dịch tại Đà Nẵng, lên đường hỗ trợ cho Bắc Giang với tinh thần tự nguyện. (ảnh: BV)
leftcenterrightdel
 Đoàn y, bác sĩ lên đường chi viện cùng lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng thể hiện quyết tâm chiến thắng dịch COVID-19. (ảnh:BV)
leftcenterrightdel
 Y, bác sĩ của Bệnh viện Đà Nẵng vẫy chào Đoàn công tác chi viện tỉnh Bắc Giang. (ảnh: BV)
leftcenterrightdel
Lần này các y, bác sĩ sẽ đi vào tâm dịch, đến Bệnh viện tâm thần của Bắc Giang, nơi đang tập trung các ca bệnh nặng.  Sẽ cùng với các y bác sĩ tại đây tập trung điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19. (ảnh: BV)
leftcenterrightdel
Đoàn công tác truyền động lực cho nhau trước giờ lên máy bay ra chi viện cho Bắc Giang. (ảnh: BV)
leftcenterrightdel
 Các y, bác sĩ tươi cười check in. (ảnh: BV)

 

 

Lê Tâm