leftcenterrightdel
 Người đàn ông đánh chửi và lớn tiếng với người phụ nữ: "Mày biết... là ai không" khi bị nhắc nhở xếp hàng rút tiền tại cây ATM. 

Người đàn ông đánh phụ nữ tại cây ATM trong clip lan truyền ngày 12/10 đã đến trình diện Công an phường Khương Trung. Người này được xác định là Đào Quang Tiến, trú tại phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Ông Tiến chưa từng có tiền án, tiền sự. Công an phường đã chuyển hồ sơ lên Công an quận Thanh Xuân để thụ lý vụ việc theo thẩm quyền.

Trước đó, trong 1 Clip được quay tại cây ATM 35 thuộc địa phận của phường Khương Trung, lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh 1 người đàn ông đuổi đánh người phụ nữ đang quay video. "Mẹ con ranh này, mày biết... là ai không", người đàn ông lớn tiếng chửi bới với ngôn từ tục tĩu.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Loan, trong lúc chuẩn bị đến lượt chị Loan rút tiền thì có người đàn ông đi tới không chịu xếp hàng, mặc đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

Chị Loan nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh chị Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân./.

Xuân Hưng