leftcenterrightdel
Nhiều tiếp viên bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách 

Thông tin ban đầu vào rạng sáng cùng ngày, hàng chục cảnh sát của Công an Quận 1 gồm các lực lượng CSGT, hình sự, ma tuý, quản lý hành chính… kiểm tra hành chính nhà hàng trên. Phát hiện bị kiểm tra, hàng chục nữ tiếp viên nháo nhào tìm đường tháo chạy để trốn tránh đoàn kiểm tra nhưng không thoát.

leftcenterrightdel
 Nhiều tiếp viên ăn mặc khêu gợi 

Tại một số phòng VIP, cơ quan công an phát hiện nhiều nữ tiếp viên ăn mặc khiêu gợi đang vui vẻ cùng các quý ông. Nhiều nữ tiếp viên trong số này từng bị các đoàn kiểm tra phát hiện ở nhiều tụ điểm ăn chơi thác loạn khác trước đó.

Cùng thời điểm, một tổ kiểm tra khác cũng ập vào khách sạn trên đường Lê Lai (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua đấu tranh, các cô gái khai nhận là tiếp viên nhà hàng Queen đang đi bán dâm cho khách.

leftcenterrightdel
Nguyễn Ngọc huy Hoàng bị tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm 

Theo đó, khi khách có nhu cầu "vui vẻ", họ chỉ cần bo cho quản lý từ 1-2 triệu đồng sẽ được người này điều nữ nhân viên trẻ đẹp đến với giá thoả thuận 5 triệu đồng/lần bán dâm. Từ lời khai này, cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Ngọc Huy Hoàng (39 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Nam Phong