Với chủ đề “Tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện khi trẻ để khỏe lúc già” tại Lễ ra quân, lãnh đạo cơ quan BHXH thành phố và Bưu điện thành phố nêu rõ vai trò, vị trí, ý nghĩa của chính sách BHXH.

leftcenterrightdel
Đ/c Nguyễn Quốc Thanh, Phó Giám đốc BHXH TP.HCM phát biểu khai mạc Lễ ra quân  
Bên cạnh việc tổ chức Lễ ra quân trực tiếp tại điểm cầu Thành phố, tại điểm cầu của 22 thành phố Thủ Đức và quận, huyện và 11 Bưu điện trung tâm cũng phối hợp tổ chức Lễ ra quân, bảo đảm công tác phòng chống dịch COVID-19.

Sau phát động Lễ ra quân trực tuyến, viên chức của BHXH và Bưu điện sẽ tích cực ra quân tuyên truyền lưu động, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện tại 22 quận, huyện; kết hợp tuyên truyền trực tiếp tại các chợ, hộ gia đình và khu dân cư…

leftcenterrightdel
Quyết tâm thực hiện mục tiêu đợt ra quân vận động 3.000 người tham gia BHXH tự nguyện
Chương trình Lễ ra quân tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện đã trở thành điểm nhấn với nhiều kết quả tích cực trong thời gian vừa qua của 2 đơn vị BHXH và Bưu điện. Qua đó, ngày càng nhiều người dân biết đến chính sách BHXH tự nguyện, ý nghĩa, lợi ích của việc tham gia đối với bản thân của người tham gia, của gia đình, của xã hội và tự nguyện đăng ký tham gia BHXH tự nguyện cho mình và người thân.

Lễ ra quân “Vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình để được chăm sóc sức khỏe và ổn định cuộc sống khi về già” khi tình hình dịch COVID-19 tại TP. HCM vẫn đang diễn ra phức tạp. Đây là sự nổ lực trong công tác phát triển số người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình của hai đơn vị là Bưu điện Thành phố và BHXH Thành phố.

 

Ngọc Anh