leftcenterrightdel
 Chiếc xe bị 2 kẻ xấu phá hoại.

Theo trích xuất camera, vào lúc 1h44, ngày 23/2, chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Chevrolet Colorado của nhà báo Nguyễn Quý đang đỗ trước cửa nhà tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long (Quảng Ninh) thì 2 kẻ xấu bịt mặt thay nhau xịt hai loại sơn màu đen và màu xám phủ kín vào xe của nhà báo Nguyễn Quý. Hai kẻ xấu này, còn dùng vật nhọn cào xước hai bên sườn xe, cửa xe và cả kính lái rồi bỏ đi ngay sau đó.

leftcenterrightdel
Camera ghi lại cảnh 2 kẻ xấu phá hoại xe của nhà báo Nguyễn Quý.
Ngay trong sáng 23/2, sau khi phát hiện sự việc, nhà báo Nguyễn Quý đã có đơn trình báo gửi đến Công an phường Hồng Hà, TP Hạ Long.

Trong đơn trình bày việc bị kẻ xấu phá hoại xe có thể liên quan đến việc nhà báo Nguyễn Quý đang viết bài về vụ phá núi di sản vịnh Hạ Long để làm vỉa hè.

leftcenterrightdel
Nhà báo Nguyễn Quý nghi ngờ việc phá hoại này có liên quan đến bài báo viết về vịnh Hạ Long.

“Từ trước đến nay tôi không có hiềm khích hay mâu thuẫn với ai. Ở xóm tôi, nhiều năm nay mọi người vẫn để xe ở trước cửa nhà sát vệ đường nhưng chưa bao giờ xảy ra vấn đề gì. Tôi nghi ngờ việc phá hoại tài sản này có liên quan đến bài báo tôi viết cách đây mấy ngày” – Nhà báo Nguyễn Quý nói.

leftcenterrightdel
Công an đã vào cuộc để làm rõ vụ việc. 

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an TP Hạ Long đã nhanh chóng đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai, trích xuất camera tại khu vực xảy ra sự việc để truy tìm kẻ phá hoại.

Hoàng Hưng