Sáng 27/3, Công an huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) cho biết đơn vị này đã xác định được danh tính 3 người đàn ông tử vong trên sông Hóa (đoạn chảy qua địa phận xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) được người dân phát hiện vào chiều qua 26/3.

Theo đó, 3 nạn nhân được xác định, gồm: Vũ Đức Thắng (SN 1993, trú xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình); Nguyễn Tuấn Hùng (SN 1979, trú huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) và Phạm Văn Quý (SN 1995, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

leftcenterrightdel
Khu vực ven sông Hóa, nơi phát hiện 3 thi thể trôi dạt trên sông (Ảnh:KL) 
Trước đó, khoảng 16h ngày 26/3, một số người dân xã An Ninh (huyện Quỳnh Phụ) bàng hoàng khi phát hiện trên sông Hóa đoạn chảy qua địa bàn xã này có 3 thi thể đang trôi lập lờ trên sông.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an xã An Ninh đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân vớt 3 thi thể vào bờ. Nhận dạng ban đầu cho thấy, cả 3 thi thể đều là nam giới, có tuổi đời còn khá trẻ.

Không lâu sau đó, Công an huyện Quỳnh Phụ và Công an tỉnh Thái Bình cũng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân 3 thi thể tử vong.

Ngay chiều tối 26/3, một trong ba nạn nhân đã được gia đình và chính quyền địa phương xác định danh tính là anh Vũ Đức Thắng, là người trong xã An Ninh.

Được biết, anh Thắng chưa lập gia đình riêng, làm nghề lái xe tải, đang sống cùng bố mẹ đều làm nông nghiệp, hoàn cảnh khá khó khăn.

Đến sáng 27/3, hai nạn nhân còn lại đã được xác định danh tính. Trong đó, nạn nhân Nguyễn Tuấn Hùng là giám đốc một khách sạn tại khu đô thị Trái Diêm 1 (xã Tây Giang, huyện Tiền Hải), đã lập gia đình và có 5 người con.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Thái Bình điều tra làm rõ.

N.Minh