Nhói lòng cảnh người nhà nạn nhân ngóng tin người thân ở Rào Trăng 3

Cập nhật lúc 17:57, Thứ năm, 15/10/2020

Đau thương, lo lắng xen lẫn hi vọng là tâm trạng của người nhà các nạn nhân mất tích trong vụ sạt lỡ vùi lấp nhiều người ở thủy điện Rào Trăng 3.

Clip cứu nạn, đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi hiện trường sạt lở thủy điện Rào Trăng 3

Đã tìm thấy thi thể Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, mất tích tại Trạm kiểm lâm 67

Bên trong hiện trường thủy điện Rào Trăng 3, công tác cứu nạn đang diễn ra hết sức khẩn trương. Nguồn tin cho biết, hầu hết thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy.

Bên ngoài hiện trương, không khí ngột ngạt, đau thương không kém, khi rất đông người nhà các nạn nhân tập trung lo lắng, thắp hương cầu khấn cho người thân gặp nạn.

leftcenterrightdel
 Người nhà nạn nhân thắp hương cầu khấn.

Hiện 7/13 thi thể được tìm thấy đã được đưa về Bệnh viện quân y 268. Bên ngoài bệnh viện, người nhà các nạn nhân cũng tập trung đông, trông ngóng tin. Trong đó có người nhà Chủ tịch UBND huyện Phong Điền Nguyễn Văn Bình.

leftcenterrightdel
 Xe chở thi thể Chủ tịch UBND huyện Phong Điền.

Theo lời chia sẻ của người nhà ông Nguyễn Văn Bình,  trước khi gặp nạn thì sáng ngày  12/10, ông Bình có đi cứu trợ cho bà con bị lũ lụt tại xã Phong Bình. Sau khi xong thì cùng đoàn lên Rào Trăng 3.

leftcenterrightdel
 Người thân Chủ tịch UBND huyện Phong Điền.

Chị gái ông Bình cho biết, gia đình nghĩ ông Bình đi trực bão lũ, không nghĩ ông Bình sẽ gặp nạn, cho đến khi báo chí đưa tin về đoàn công tác 13 người gặp nạn khi đi cứu trợ

Hiện tại ở tư gia Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, vợ và con ông Nguyễn Văn Bình đã nhận tin thi thể ông Bình được tìm thấy, đưa về và đang chuẩn bị lo hậu sự.
leftcenterrightdel
 Bên ngoài Bệnh viện quân y 268.
Theo cấp dưới của vị Chủ tịch huyện Phong Điền, thì ông Nguyễn Văn Bình vừa được bầu giữ chức Chủ tịch huyện chưa đầy 2 tháng nay và ông là người rất hiền lành, niềm nở và được nhiều người dân quý mến.

Clip người nhà các nạn nhân xót thương người thân gặp nạn:

leftcenterrightdel
 

Mẫn Phong - Đắc Đức
Tin tức liên quan