Chiều 9/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, triệu tập Vũ Trọng Đam (34 tuổi, trú huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) để điều tra về đơn tố cáo người đàn ông này đánh bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi, giải trí, đoạn đối diện CGV Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. TP Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Vũ Trọng Đam tại cơ quan Công an.

Tại trụ sở cơ quan Công an, Đam khai nhận, tối 7/6, anh ta đưa con đến khu vui chơi của nhà sách tại khu đô thị Linh Đàm, chơi ở nhà bóng. Tại đây, anh ta bị cháu M. ném bóng nhựa vào mặt.

Đam cho biết, tại thời điểm đó, do nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên đã dùng chân và tay đánh 2-3 phát vào người bé gái. Sau vụ việc, người đàn ông 34 tuổi này đã tỏ rõ sự ân hận và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân cũng như gia đình bé M.

Trước đó, trưa 9/6, Công an quận Hoàng Mai đã tiếp nhận trình báo của gia đình chị H. về việc con gái hoảng loạn, khóc nhiều, sau khi bị một người đàn ông đánh tại khu vui chơi.

Công an quận Hoàng Mai đã khám nghiệm hiện trường, đưa nạn nhân đi khám thương, đồng thời trích xuất camera giám sát để xác định danh tính nghi phạm. Sau khoảng 2 tiếng điều tra, cơ quan chức năng đã triệu tập Vũ Trọng Đam.

 Vụ việc đang được Công an quận Hoàng Mai điều tra làm rõ và xử lí theo quy định của pháp luật.

 

Lâm Vũ