Theo ông Khánh, người đánh rơi là một cán bộ công tác ở xã Xuân Đình. Số tiền trên được chị Đoàn Thị Tâm (SN 1976, trú tại thôn Bảo Lộc 3, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ) nhặt được trong khi chị đi chợ về.

leftcenterrightdel
Cơ quan chức năng kiểm đếm số tiền mà cán bộ xã đánh rơi. 

Người đứng đầu UBND xã Xuân Đình còn cho biết thêm, khi nhặt được số tiền trên, chị Tâm đã không kiểm đếm, sau đó đã mang số tiền trên đến trụ sở UBND xã để trình báo.

Ngay khi tiếp nhận trình báo trên, Công an xã đã lập biên bản, cùng những người chứng kiến tiến hành kiểm đếm toàn bộ số tiền trên. Đồng thời, nhận bàn giao số tiền trên của chị Tâm trả lại cho cán bộ xã đã đánh rơi.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng nhận bàn giao số tiền của chị Tâm nhặt được trả lại. 

Cũng theo ông Khánh, số tiền trên là tiền mà cán bộ xã này vừa đi rút về để thực hiện việc chi trả chế độ, chính sách cho các hộ dân trên địa bàn. Khi đi đến cổng UBND xã thì không may số tiền bị rơi, nhưng đã rất may mắn được người dân trên địa bàn nhặt được và trình báo với cơ quan chức năng, trả lại kịp thời.

Chị Đoàn Thị Tâm - người nhặt được bọc tiền trên cho biết, bản thân chị không ngờ đã nhặt được số tiền lớn như vậy và đã mang về nhà nói cho chồng biết để tìm cách trả lại người đánh rơi.

"Số tiền quá lớn nếu lúc đó có người nhận ngay tôi cũng không thể trả lại cho họ được mà sẽ báo chính quyền địa phương để bảo đảm trả cho người đánh rơi", chị Tâm cho hay.

Minh Hiếu