Trong nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại trong vụ vợ chồng dân chài ở xã Vinh Hưng (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) bị lật ghe do mưa lớn khi ra đầm Cầu Hai đánh bắt thủy sản, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã vớt được thi thể ông Nguyễn X. (SN 1968). Trước đó thi thể của bà Nguyễn T. M. (SN 1966) là người vợ cũng được cơ quan chức năng tìm thấy.

leftcenterrightdel
Đầm Cầu Hai, nơi hai vợ chồng ông X. gặp nạn. 

Đêm 24/11, ông Nguyễn X. cùng vợ là bà Nguyễn T.M. sử dụng ghe gắn động cơ máy để ra hồ tôm ở khu vực đầm Cầu Hai, xã Vinh Hưng cho tôm ăn và thả lưới đánh cá quanh hồ. Thời điểm này, do ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường nên địa bàn xã Vinh Hưng có mưa to, gió lớn làm chiếc ghe chở vợ chồng ông Nguyễn X. bị lật.

Đến sáng 24/11, người thân không thấy vợ chồng ông Nguyễn X. trở về nên đã đi tìm kiếm và phát hiện thi thể bà T.M. tại khu vực đầm phá xã Vinh Hưng cùng chiếc ghe. Còn ông Nguyễn X. bị mất tích. Sự việc ngay sau đó được trình báo lên chính quyền địa phương để triển khai phương án tìm kiếm ông X. và sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Được biết, vợ chồng ông X. làm nghề đánh cá trên đầm Cầu Hai, gia đình thuộc diện khó khăn. Hiện chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên, chia buồn và hỗ trợ người thân tổ chức hậu sự cho vợ chồng ông X.

X.N