leftcenterrightdel
Bãi tắm công cộng ở Hạ Long được mở lại. 

Tính đến ngày 18/9/2021, thành phố Hạ Long đã triển khai tiêm phòng vắc-xin cho 90% dân số từ 18 tuổi trở lên đủ điều kiện tiêm.

Căn cứ vào tình hình, diễn biến dịch COVID-19, để đảm bảo công tác phòng chống dịch gắn với phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đáp ứng nhu cầu của người dân, UBND thành phố Hạ Long đã quyết định mở lại các dịch vụ.

Kể từ 12h ngày 19/9/2021, TP Hạ Long mở lại một số hoạt động, như: bãi tắm công cộng, các dịch vụ, hoạt động thể thao và các hoạt động vui Tết Trung thu.

TP Hạ Long yêu cầu trong quá trình hoạt động, người dân phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, quy định 5K, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Kể từ ngày 28/6/2021 đến nay, đã qua hơn 80 ngày không phát hiện ca nhiễm cộng đồng mới trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Tại cuộc họp bàn giải pháp phòng chống dịch COVID-19, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 cấp tỉnh chủ trì đã thống nhất với đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và một số huyện, thị, thành ủy về việc xây dựng chiến lược thích ứng, chung sống với dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, phục hồi du lịch nội tỉnh có kiểm soát bảo đảm an toàn dịch bệnh theo hướng “Thắt chặt bên ngoài, nới lỏng bên trong” có kiểm soát, có lộ trình phù hợp, sau khi hoàn thành việc tiêm mũi một cho toàn bộ người dân có chỉ định tiêm.

Hoàng Hưng