Ngày Hội trẻ em khuyết tật lần thứ bảy, năm 2019 diễn ra trong 3 ngày, từ 30/5 - 1/6, do Công ty CP Hòn Tằm Biển Nha Trang và Công ty CP Tập đoàn Khải Vy phối hợp tổ chức.

Như thông lệ, ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, tắm biển, các em được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe; được tham gia các cuộc thi để các em có dịp thể hiện khả năng của bản thân về hội họa, ca hát, âm nhạc, thể thao,..

leftcenterrightdel
Các em được tham gia các cuộc thi để các em có dịp thể hiện khả năng của bản thân.

Tham dự sự kiện Ngày Hội trẻ em khuyết tật năm nay, có gần 600 học sinh, trẻ khuyết tật đến từ 40 trung tâm, cơ sở tình thương thuộc 24 tỉnh, thành trong cả nước. 

leftcenterrightdel
 Vui chơi, tắm biển.

Khởi đầu năm 2013, Ngày Hội trẻ em khuyết tật trở thành một sự kiện thường niên, dành riêng cho trẻ khuyết tật với quy mô tổ chức ngày càng mở rộng.

leftcenterrightdel
Tham dự cuộc thi văn nghệ. Ảnh: BTC. 

Chia sẻ với ngày vui của các em năm nay, có hơn 90 tổ chức, cá nhân đã tài trợ vật chất trị giá hơn 9 tỷ đồng, giúp các em có những ngày nghỉ ngơi, vui chơi thật chu đáo, ý nghĩa.

leftcenterrightdel
Trong Chương trình thả bong bóng ước mơ. Ảnh: BTC.

Ngày hội Trẻ em khuyết tật lần thứ 5, năm 2017 với chủ đề “Hòn Tằm nối vòng tay lớn”, có 743 em, 193 thầy cô từ 39 trung tâm, cơ sở từ thiện thuộc 24 tỉnh thành, cơ sở tình thương tham dự.

Sự kiện này được Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) công nhận là Chương trình vui chơi giải trí từ thiện tổ chức trên đảo có số lượng trẻ em khuyết tật tham gia đông nhất.

Văn Nguyễn