leftcenterrightdel
Đà Nẵng đang trong những ngày "chiến đấu" với dịch bệnh COVID-19, người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để bảo đảm an toàn phòng, chống COVID-19. Các hoạt động không thiết yếu ở Đà Nẵng bị tạm ngừng, người dân hạn chế ra đường và phố phường vì thế trở nên yên ả hơn, kể cả trong kỳ nghỉ lễ.
leftcenterrightdel
  Các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người... cũng được yêu cầu tạm dừng.
leftcenterrightdel
 Các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ như khách sạn, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán ăn, khu di tích, danh lam thắng cảnh tạm dừng hoạt động để bảo đảm an toàn phòng chống dịch bệnh...
leftcenterrightdel
Ảnh hưởng của dịch bệnh, mọi hoạt động đều lắng xuống nhưng khắp phố phường Đà Nẵng được trang hoàng cờ hoa rực rỡ mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
leftcenterrightdel
Băn rôn, khẩu hiệu chào mừng ngày lễ lớn của đất nước xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ cơ quan, công sở...
leftcenterrightdel
 Những lá cờ đỏ sao vàng tung bay dọc khắp các đường lớn của TP Đà Nẵng.
leftcenterrightdel
...đến từng ngõ nhỏ của khu dân cư.
leftcenterrightdel
 Những lá cờ đỏ sao vàng bay phấp phới trên phố...
leftcenterrightdel
Trong không khí chào mừng ngày lễ lớn của cả nước,  do hạn chế ra đường nhằm phòng chống dịch bệnh nên người dân chỉ có thể ngồi trước hiên nhà, giãn cách 2m hàn huyên...
leftcenterrightdel

 “Năm nào cũng vậy, đầu tháng 9, cả nước lại rộn ràng với nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc khánh 2/9. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, mọi hoạt động ở Đà Nẵng lắng xuống... Nhưng nhìn phố phường  rực rỡ cờ hoa, băng rôn lại gợi lại cho tôi niềm vui khó diễn tả thành lời”. - Bà Nguyễn Thị Liên (TP Đà Nẵng) chia sẻ.

leftcenterrightdel
 Những tấm pano chào mừng Ngày Quốc khánh dọc đường Trần phú, ngay phía Trung tâm Hnahf chính TP Đà Nẵng.
Lê Tâm